Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Các loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng sàn gỗ của người dân tăng cao do tính ưu việt của loại vật liệu này kéo theo thị trường buôn bán sàn gỗ công nghiệp phát triển hơn bao giờ hết. Thế nhưng, giữa hàng ngàn thông tin tràn lan, KIENTRUC.com luôn đảm bảo người dùng có những kiến thức riêng để chọn cho mình một địa chỉ cung cấp ván sàn gỗ công nghiệp uy tín.
no-image
Xem nhanh

Cách chọn sàn gỗ

Chọn tấm lát sàn gỗ công nghiệp là một công đoạn quan trọng và bạn nên trang bị cho mình những cách để không thể mắc sai lầm dù là nhỏ nhất. Trên thị trường Việt Nam ước tính có hơn 100 thương hiệu với hàng ngàn mã sản phẩm đến từ khắp các nước trên thế giới. Vậy, bạn có cách gì để lựa chọn cho mình tấm sàn vừa chất lượng, vừa phù hợp với không gian gia đình với giá hợp lý?

cac-loai-san-go-cong-nghiep-tot-nhat-hien-nay15682734480

Khi nắm được những thông tin cơ bản về sàn gỗ như cấu tạo, ưu nhược điểm của sàn gỗ công nghiệp, điều đầu tiên bạn cần cân nhắc đó là chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách gia đình. Nếu bạn đã dành ra một khoản riêng phục vụ cho thi công sàn gỗ thì hãy dự tính cho mình một mẫu sàn gỗ công nghiệp phù hợp. Bạn hãy đo diện tích ốp sàn gỗ nhân với 1,15 rồi lấy số ngân sách chia cho kết quả. Từ đó bạn sẽ có những lựa chọn về độ dày sàn, về chọn thương hiệu, mẫu mã sàn gỗ công nghiệp.


Tiếp theo, bạn có thể lựa chọn tấm lát sàn dựa theo tính chất không gian lắp đặt. Có thể thấy, sàn gỗ công nghiệp có thể ốp ở bất kì không gian nào trong nhà. Tuy nhiên, nêu sở phòng ngủ hay phòng thờ và khu vực ít đi lại thì bạn có thể lựa chọn loại sàn gỗ khác. Ở khu vực hay đi lại như hành lang, phòng khách, gian bếp thì nên chọn loại ốp dày hơn, có độ bào mòn ít hơn để đảm bảo độ dày sàn.

cac-loai-san-go-cong-nghiep-tot-nhat-hien-nay15682734490

Ví dụ ở không gian ngủ, là nơi nghỉ ngơi bạn nên chọn loại 8mm là hợp lý. Cũng cần phải để ý đến các tính năng đảm bảo an toàn và thẩm mỹ hài hòa. Còn đối với phòng khách, bạn nên chọn loại sàn 12mm để đảm bảo độ chịu lực vì đây là không gian sử dụng nhiều trong nhà.

Xem thêm: Cách kéo dài tuổi thọ sàn gỗ

Góc nhìn phong thủy để lựa chọn màu sắc sàn gỗ công nghiệp

Đây là một yếu tố khá quan trọng mà KIENTRUC.com hay bất cứ nhà tư vấn thi công nào cũng sẽ đề cập đến với bạn. Phong thủy thường là một vấn đề thuộc trường phái tâm linh, đòi hỏi sự nghiên cứu và tìm hiểu kỹ càng.


Đối với người mệnh Kim, màu thích hợp sẽ là các tone màu vàng và nâu như vàng trắng, nau đất hay vàng nâu. Tạo sự rộng rãi, sang trọng và năng động. Người mệnh Thủy thường hợp màu xanh nước biển, vàng, đen, trắng, … tuy nhiên, bạn có thể linh động bằng các gam màu tối như xám đất, nâu xám tạo sự cổ điển mà lại rất trẻ trung.

cac-loai-san-go-cong-nghiep-tot-nhat-hien-nay15682739210

Bên cạnh đó, người mệnh Mộc hợp với những màu xanh lá cây, xanh dương, đen, .... Nhưng sẽ chẳng ai chọn những gam màu như vậy làm sàn gỗ cả nên bạn hãy hướng tới những màu sàn gỗ công nghiệp màu trầm.

cac-loai-san-go-cong-nghiep-tot-nhat-hien-nay15682739235

Tiếp là người mệnh Hỏa, lựa chọn thích hợp có lẽ là các tone đỏ từ đỏ nhạt đến đỏ đậm, đỏ bã trầu. Cuối cùng là người mệnh Thổ, màu sàn gỗ công nghiệp hợp nhất là đỏ, cam, tím, nâu, … Nếu là một người có khả năng thẩm mỹ, đây có thể là một căn phòng mang nét phương Tây lịch lãm.

Đánh giá và báo giá sàn gỗ công nghiệp

Bên cạnh sàn gỗ Việt Nam, ở nước ta còn chuộng rất nhiều các dòng gỗ lát khác. Có thể điểm qua một vài cái tên ở đây.

• Sàn gỗ Thái Lan

Được đánh giá là một sản phẩm sàn gỗ cao cấp, chất lượng ổn định ở hầu hết các dòng sản phẩm với cốt HDF chịu nước tốt, bề mặt chống trầy tốt.
Báo giá sàn gỗ công nghiệp Thái Lan chính hãng giao động từ 190.000 - 350.000 tùy vào độ dày từ 8mm đến 12mm và các dòng sản phẩm khác nhau.

• Sàn gỗ Malaysia

Nổi tiếng toàn cầu với cốt HDF chống chịu nước cực kì cao, các dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Malaysia luôn được người tiêu dung tin chọn. Sàn gỗ từ Malaysia chiếm hữu lượng khách hàng ổn định nhờ vào chất lượng, màu sắc, môi trường và giá thành rất hợp với thói quen người Việt.

Báo giá sàn gỗ công nghiệp Malaysia giao động từ 250.000 – 460.000 cũng tùy thuộc vào dòng sản phẩm với các quy trình đầu tư sản xuất khác nhau và độ dày tấm ván lát khác nhau.
Ví dụ như dòng Inovar nổi tiếng thì có giá từ 270.000vnđ (độ dày 8mm) đến 365.000vnđ (độ dày 12mm)

• Sàn gỗ Trung Quốc

Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc là có những mức giá phù hợp cả với những đối tượng từ bình dân đến trung bình mà chất lượng không quá tệ. Sản phẩm đa dạng, đa màu sắc với hoa văn trang trí bắt mắt, phong phú. Tất nhiên, đi kèm với mức giá rẻ thì chất lượng tấm ván lát sàn gỗ công nghiệp sẽ có tuổi thọ không bền, dễ cong vênh trong quá trình sử dụng.

Báo giá sàn gỗ Trung Quốc bình thường có độ dày từ 8mm đến 12mm có giá khoảng 220.000vnđ đến 250.000vnđ.
Sàn gỗ giá rẻ nhất chỉ vào khoảng 120.000vnđ đến 210.000vnđ tính theo mét vuông. Và tất nhiên, loại này nếu bị ngâm nước trong 2,3 tiếng liên tục sẽ xảy ra hiện tượng hỏng hóc, cong vênh không thể khôi phục được.


Để chọn được một sản phẩm sàn gỗ công nghiệp tốt, chất lượng và cũng hợp phong thủy, các bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin mà KIENTRUC.com đã nêu trong bài để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua