Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Tròn mắt với cách để xây nhà chỉ với giá từ 200 - 500 triệu

Hiện nay, để xây dựng được 1 căn nhà đòi hỏi 1 khoản kinh phí khá lớn bởi sự tăng mạnh của giá đất, giá vật liệu, giá xây dựng.... Để giúp các bạn giảm bớt gánh nặng về chi phí đó nên Kientruc.com xin gửi đến bạn những lưu ý để có thể xây dựng được 1 ngôi nhà chỉ với giá từ 200 đến 500 triệu ở bài viết dưới đây. Cùng tham khảo nhé!
no-image
Xem nhanh

Làm sao để có thể xây nhà với giá từ 200 - 500 triệu? 

Để có 1 căn nhà chỉ với giá từ 200 – 500 triệu bạn nên lưu ý những điều sau:

- Đầu tiên, bạn hãy thống nhất với gia đình về khoản kinh phí chính xác sẽ dành ra cho xây dựng nhà. Biết được khoản chi phí chính xác sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc chi tiêu, Bạn cũng nên tham khảo giá vật liệu, giá xây dựng…ở nơi bạn xây dựng nhà để có được kế hoạch chi tiêu hợp lý nhất. Đồng thời, bạn cũng nên xác định rõ nhu cầu sử dụng để chọn ra diện tích xây dựng và sắp xếp không gian sao cho phù hợp nhất tránh trường hợp xây dựng với diện tích quá lớn, không cần thiết.

tron-mat-voi-cach-de-xay-nha-chi-voi-gia-tu-200-500-trieu15682182460
Những lưu ý để xây nhà chỉ với từ 200 đến 500 triệu

- Sau khi xác định được khoản chi phí cho xây nhà thì bạn nên xác định phong cách kiến trúc cho căn nhà của mình. Hiện nay, đã có rất nhiều phong cách kiến trúc cho bạn thoả thích lựa chọn như: phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển hay phong cách cổ điển…Nhưng để xây nhà với chi phí tiết kiệm từ 200 – 500 triệu thì Kientruc.com tin rằng phong cách hiện đại là lựa chọn hoàn hảo nhất.

- Chọn kiến trúc sư, đơn vị thầu (để tiết kiệm chi phí bạn có thể tự thiết kế cũng như giám sát xây dựng. Nhưng tốt nhất vẫn nên nhận sự tư vấn từ các kiến trúc sư để có được căn nhà ưng ý, có thẩm mỹ đẹp nhất).

- Lựa chọn nội thất: Chỉ với chi phí từ 200 đến 500 triệu thì bạn chỉ nên lựa chọn những đồ nội thất quan trọng và theo phong cách đơn giản nhất. Bạn cũng nên chú ý đến màu sắc cũng như kích thước để tạo được vẻ đẹp tổng thể cho cả căn nhà. Đặc biệt, Kientruc.com khuyên bạn nên chọn những mẫu nội thất thông minh để tiết kiệm tối đa không gian sinh hoạt.

Giá thành xây dựng tham khảo

KIENTRUC.com gửi đến bạn giá thành tham khảo để xây dựng nhà như sau:

- Xây thô: 350 triệu đồng
- Sơn nước và lót gạch: 30 triệu đồng
- Hệ thống toilet và lavabo: 10 triệu đồng
- Hệ thống cửa sắt: 20 triệu đồng cho (Còn đối với cửa gỗ và cửa nhôm chỉ khoảng 15 triệu đồng)
- Hệ thống đèn khoảng 5 triệu đồng
- Giường 15 triệu đồng
- Tủ âm tường 30 triệu đồng
- Tủ bếp 10 triệu đồng
- Salon phòng khách 10 triệu đồng
- Rèm cửa 5 triệu đồng…

tron-mat-voi-cach-de-xay-nha-chi-voi-gia-tu-200-500-trieu15682182461
Giá thành xây dựng tham khảo

Tuỳ vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình thì sẽ có chi phí khác nhau. Ngoài ra, giá thành thực tế cũng khác rất nhiều vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: địa điểm xây dựng, cách chọn vật liệu… nên để có được ước lượng chính xác nhất bạn nên tham khảo ngay tại địa phương của mình.

Các mẫu nhà có thể xây dựng với mức kinh phí từ 200 – 500 triệu

Mẫu nhà cấp 4 kết hợp sân vườn

Mẫu nhà này phù hợp với những gia đình trẻ, ít thành viên. Đặc biệt là rất phù hợp với những gia chủ yêu thiên nhiên, thích sống hoà hợp cùng cây cỏ và tận dụng nắng trời. Mẫu nhà này khá đơn giản nên thời gian xây dựng cũng như kinh phí xây dựng cũng không quá cao do đó kientruc.com tin rằng mẫu nhà này sẽ phù hợp với rất nhiều gia đình ở Việt Nam

tron-mat-voi-cach-de-xay-nha-chi-voi-gia-tu-200-500-trieu15682189730
Mẫu nhà cấp 4 kết hợp sân vườn hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng mái thái

Mẫu nhà 2 tầng mái thái đã không còn xa lạ với người Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều sự tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau. Mẫu nhà mái thái mang đậm vẻ đẹp truyền thống của người Việt Nam đồng thời không nhanh bị trở nên lỗi thời nên vẫn được sử dụng rất nhiều. Mẫu nhà này xây dựng không quá phức tạp nên có thể xây dựng trong tầm giá từ 200 – 500 triệu. Nên nếu bạn yêu thích nét đẹp truyền thống thì mẫu nhà này là 1 mẫu nhà bạn đáng lưu ý đấy!

tron-mat-voi-cach-de-xay-nha-chi-voi-gia-tu-200-500-trieu15682182483
Mẫu nhà 2 tầng mái thái truyền thống

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum

Nhà ống 2 tầng phù hợp với những gia đình ở các khu đô thị, thành phố lớn, hạn chế về quỹ đất nền. Mẫu nhà này sẽ giúp bạn có được đủ không gian sinh hoạt cho 3 – 4 thành viên. Ngoài ra bạn có thể tận dụng tum để trồng cây xanh, rau xanh để tạo thêm điểm nhấn xanh mát cho căn nhà của mình. Tuy nhiên, với mẫu nhà bạn cần dành thời gian để chăm sóc cho cây cảnh để luôn đem lại sắc xanh tươi mát cho căn nhà.

tron-mat-voi-cach-de-xay-nha-chi-voi-gia-tu-200-500-trieu15682191120
Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum đẹp hiện đại

Mẫu nhà ống có gác lửng

 

tron-mat-voi-cach-de-xay-nha-chi-voi-gia-tu-200-500-trieu15682188050
Mẫu nhà ống có gác lửng tiết kiệm diện tích

Mẫu nhà ống gác lửng là giải pháp để tiết kiệm diện tích tối đa cho những căn nhà hạn chế về diện tích đất nền. Với chi phí chỉ từ 200 – 500 triệu thì mẫu nhà này cũng là 1 mẫu nhà bạn nên lưu tâm để có thể sử dụng.

Trên đây là những mẫu nhà có thể xây dựng với chi phí từ 200 đến 500 triệu đẹp. KIENTRUC.com mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình xây nhà. Trong trường hợp bạn vẫn còn thắc mắc về kiến trúc, xây dựng...thì liên lạc ngay với KIENTRUC.com nhé. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua