Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Khám phá thiết kế xanh, đầy sức sống từ dự án V3 House

Với cuộc sống đang ngày càng phát triển như hiện nay thì việc xây dựng một công trình kiến trúc không chỉ dừng ở việc đảm bảo sự kiên cố, tiện nghi mà còn phải mang tính thẩm mỹ cao và thể hiện cá tính, sự sáng tạo riêng của chính gia chủ. Bạn đang lên ý tưởng và hoạch định cho ngôi nhà của mình? Với dự án V3 House sau, tin chắc rằng bạn sẽ có cho bản thân những gợi ý hữu ích đấy! Hãy cùng điểm qua nhé.
no-image
Xem nhanh

Giới thiệu đôi nét về dự án V3 House

V3 House là công trình kiến trúc đến từ TNT Architects, được các kiến trúc sư Bùi Quang Tiến, Trần Phúc Đạt, Nguyễn Cảnh Hoàng, Trần Văn Yên lên ý tưởng xây dựng và thiết kế riêng dựa theo những kiểu mẫu mà gia chủ hướng đến.

kham-pha-thiet-ke-xanh-day-suc-song-tu-du-an-v3-house15723113290
Dự án được chăm chút trong từng khâu thiết kế, xây dựng

Có thể thấy, dự án chẳng phải nằm ở một khu đô thị sầm uất nào, chẳng quá nổi bật hay hoa lệ nhưng lại mang đến sức hút riêng cho mỗi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tọa lạc tạc một góc yên tĩnh ngay tại Thành Phố Vinh, V3 House như một nơi giao hòa, tách bạch khỏi những ồ ạt, ồn ào của cuộc sống phố thị.

Xem thêm: Đón đầu các xu hướng kiến trúc nhà ống 

kham-pha-thiet-ke-xanh-day-suc-song-tu-du-an-v3-house15723109181
Thiết kế V3 House trang nhã, tận dụng ánh sáng và nhiều khoảng xanh thiên nhiên

Tổng quan kiến trúc dự  án V3 House

Nhà V3 được xây dựng gồm 3 tầng với tổng diện tích khá lý tưởng - 133m2. Điểm độc đáo hơn cả là V3 House sử dụng vật liệu hoàn thiện là gạch nung thô mộc, nhờ đó mang lại nét độc đáo, ấn tượng rất riêng cho chính dự án.

kham-pha-thiet-ke-xanh-day-suc-song-tu-du-an-v3-house15723109192
Tổng diện tích V3 House được đánh giá là khá rộng rãi với 3 tầng kết hợp

Cấu trúc ngôi nhà được phân chia khá khoa học và hợp lý, tạo ra một khoảng trống lớn thông tầng xuyên suốt. Bố cục này cũng đảm bảo sự chuyển đổi linh hoạt giữa các hình khối trong tổng thể công trình. Đặc biệt, khi điểm qua dự án, bạn sẽ dễ dàng liên tưởng ngay đến những sân nhà tứ hợp viện truyền thống với một không gian tươi mát, bao quanh bởi cây cỏ, hoa lá thiên nhiên. Những tia nắng sớm đi qua những khoảng xanh, chiếu lên những bức tường gạch đem đến sức hút riêng, đầy năng lượng và sức sống cho công trình.

Xem thêm: Bí kíp mang đến không gian sống thoáng và sáng cho nhà ống

kham-pha-thiet-ke-xanh-day-suc-song-tu-du-an-v3-house15723113312
Dự án giúp gợi nhớ đến các tứ hợp viện truyền thống với một không gian tươi mát

Các kiến trúc sư đã lựa chọn loại mái bằng hiện đại cho căn nhà, nhờ đó, tạo nên nét thời thượng rất riêng, mang đến sự hài hòa trong tổng thể kết cấu và phong cách của dự án.

kham-pha-thiet-ke-xanh-day-suc-song-tu-du-an-v3-house15723113323
Dự án có sự sự hài hòa trong tổng thể kết cấu và phong cách

Chi tiết thiết kế dự án

Căn nhà lựa chọn cửa dạng kính bản lớn tạo điểm nhấn nổi bật, đồng thời, kiểu cửa này cũng giúp phát huy công năng sử dụng 1 cách tốt hơn, mang đến không gian thoáng, rộng và hiện đại hơn đáng kể.

Để tạo nên cảm giác bình yên và thư thái, gần gũi với thiên nhiên, dự án chú trọng nhiều đến những mảng kiến trúc xanh. Các cây cỏ, hoa lá ở sân vườn, sân thượng cùng phần mái của nhà mang đến sức sống cho toàn bộ căn nhà, góp phần khiến tâm hồn gia chủ được lắng dịu lại sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

kham-pha-thiet-ke-xanh-day-suc-song-tu-du-an-v3-house15723201460
Các khoảng xanh thiên nhiên mang lại cảm giác bình yên, thư thái tối đa cho gia chủ

Những màu sắc chủ đạo được lựa chọn để sử dụng bao gồm trắng và nâu, tạo nên sự hòa quyện, thống nhất cao. Không gian các phòng trong V3 House được bố trí tích hợp, vừa tạo được khu vực sinh hoạt chung ấm cúng, vừa đảm bảo được không gian sinh hoạt riêng tư, các nhân mỗi người.

kham-pha-thiet-ke-xanh-day-suc-song-tu-du-an-v3-house15723151200

 

kham-pha-thiet-ke-xanh-day-suc-song-tu-du-an-v3-house15723151211

kham-pha-thiet-ke-xanh-day-suc-song-tu-du-an-v3-house15723151222

 

kham-pha-thiet-ke-xanh-day-suc-song-tu-du-an-v3-house15723151233

kham-pha-thiet-ke-xanh-day-suc-song-tu-du-an-v3-house15723151244

Có thể thấy được, V3 House như một khái niệm quy hoạch không gian mới, đầy tiện nghi, tinh tế và thu hút. Dự án là sự tổng hòa kiến trúc một cách đầy điệu nghệ giữa ngôn ngữ hiện đại và truyền thống, tạo nên không gian sống đầy lý tưởng giữa cuộc sống ồn ào, tấp nập.

Tin chắc rằng, với những kiểu mẫu kiến trúc như V3 House, các gia chủ sẽ dễ dàng tìm thấy sự cân bằng giữa những bộn bề, lo toan của cuộc sống. Với những gợi ý trên, hẳn bạn đã có cho mình những gợi ý hữu ích cho căn hộ tương lai của bản thân rồi chứ? Hãy hoạch định ngôi nhà trong mơ của mình ngay hôm nay và bắt đầu hành trình xây dựng tổ ấm hoàn chỉnh cho mình thôi nào!

0 Bình luận
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua