Chiết khấu mới nhất
Thông báo mới nhất

Tính năng chat trực tiếp với chủ nhà

Fanpage các công ty kiến trúc trên Facebook có mục CHAT tiện như vậy thì mục CHAT này của kientruc.com có gì khác biệt không mà làm? Tất cả thắc mắc của kiến trúc sư sẽ được giải thích ở trong bài viết này...
no-image
Xem nhanh

Sự khác biệt của mục CHAT trên hệ thống kiến trúc sư

Có một sự thật là mục CHAT của các fanpage của các công ty kiến trúc có qui mô trên 20 người hiện nay thì người trực fanpage để trả lời nhanh các câu hỏi của chủ nhà hầu hết là một bạn kinh doanh không có kinh nghiệm gì về thiết kế kiến trúc. Nhiệm vụ bạn đó là tiếp cận làm sao khách hàng để lại số điện thoại cá nhân hoặc hẹn một cuộc hẹn trực tiếp của khách hàng với kiến trúc sư.

Chuyện đó dẫn đến mất thời gian cho 2 bên như sau:

  1. Câu hỏi chính của chủ nhà về 1 nhu cầu thiết kế , xây dựng nào đó sẽ chưa được trả lời ngay. Vì người trực fanpage trả lời vốn không phải là người có chuyên môn trong lĩnh vực kiến trúc - nội thất

  2. Thường có những chủ nhà chỉ muốn hỏi chứ không muốn thuê bên thiết kế đó thật sự, dẫn đến việc người kiến trúc sư không mặn mà cho việc trả lời online một khách hàng có khả năng cao là không tiềm năng.

Vậy tính năng CHAT của kientruc.com ra đời nhằm giải quyết 2 vấn đề trên một cách triệt để như sau

  1. Với vấn đề thứ nhất đã được giải quyết triệt để bằng việc đăng kí tài khoản Chuyên Gia, bạn phải là cá nhân, chứ không thể đăng kí qua Công Ty. Vậy là không thể chắc chắn 100% tất cả người trả lời luôn là kiến trúc sư, nhưng ADmin chắc chắn 100% là chủ nhà chat trên kientruc.com, khả năng gặp kiến trúc sư chuyên môn thật sự trong cuộc hội thoại đó cao hơn so cách chat với fanpage một công ty kiến trúc thông thường.
  2. Với vấn đề thứ 2, để kiến trúc sư tránh gặp phải những chủ nhà phiền nhiễu hay hỏi linh tinh, hệ thống kientruc.com có tích hợp một số điều kiện (do kiến trúc sư chọn), để khi 1 ai đó muốn chat với Chuyên Gia, họ phải cung cấp thông tin SĐT, địa chỉ, loại công trình ... cho chính kiến trúc sư họ đang muốn tư vấn.

Nếu bạn đã là chuyên gia trên hệ thống kientruc.com rồi, vui lòng xem tiếp phần tiếp của bài viết.
Còn nếu bạn chưa là Chuyên Gia thì vui lòng Đăng Kí ngay tại đây để nâng cấp tài khoản chuyên gia ngay lập tức. Vì tính năng này chỉ dành cho tài khoản là Chuyên Gia mà thôi.

Cách cài đặt mục CHAT trên hệ thống kientruc.com

Với tài khoản chuyên gia, bạn click vào mục biểu tượng tin nhắn ở góc phải, bên trên màn hình. Đây là nơi sẽ thông báo khi có một ai đó muốn chat với bạn.

Sau đó, bạn click vào icon bên cạnh phần Chỉ Dành cho Chuyên Gia Pro.

Sẽ có 4 yêu cầu mà bạn muốn khách hàng phải nhập thông tin vào, rồi bạn mới thấy phần chat của chủ nhà. Bạn có thể tùy chọn theo ý mình nhưng theo ADmin nên chỉ cần 1 thông tin yêu cầu khách hàng Nhập Số Điện Thoại là quá đủ rồi.

Tất nhiên, trong tương lai, phần Nhập Số Điện Thoại này sẽ có tính năng gửi mã xác nhận đến Số Điện Thoại khách hàng để xác nhận để đảm bảo những SĐT gửi đến không phải là số điện thoại không có thật (trong thời gian tới nhé các kiến trúc sư)

Thế là từ đây về sau, mọi khách hàng muốn chat với bạn, phải đảm bảo điền đủ thông tin đó mới có thể CHAT được với bạn. Tất cả thông tin khách hàng cung cấp cho bạn sẽ ở phía GÓC PHẢI màn hình.

 

Cách xuất hiện trên trang chủ kientruc.com để gặp khách hàng tiềm năng nhanh chóng hơn 


Nút CHAT của từng kiến trúc sư được xuất hiện ở trong cá nhân của kiến trúc sư, và trong mỗi dự án của kiến trúc sư (cả bản mobile và bản web)
Tuy nhiên, để xuất hiện nhiều hơn ở trang chủ, các tốt nhất là bạn hãy ONLINE thật nhiều trên hệ thống kientruc.com. Nếu bạn online nhiều trên hệ thống, bạn sẽ xuất hiện ở trang chủ và chủ nhà có thể CHAT với bạn ngay và luôn.
Kể cả khi bạn online muộn nhất trên hệ thống kientruc.com, hệ thống vẫn sẽ lưu lại những người online cuối cùng vẫn ở trên TOP trang chủ. Tóm lại, hệ thống bên mình thiết kế để ưu tiên những chuyên gia online liên tục.Vì vậy , bản mobile sắp tới cũng giúp thời gian bạn online trên hệ thống đơn giản, dễ dàng hơn...

Đặc biệt, nếu chủ nhà chọn lựa vị trí của họ là ở một thành phố thì họ chỉ thấy những kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất ở thành phố đó mà thôi. Nên miếng bánh sẽ luôn chia đều cho tất cả mọi người.

1. Kiến trúc sư đang online. 2. Click vào avatar có thể CHAT ngay

Khi bạn online, các dấu hiệu nhận biết cũng dễ dàng hơn khi bạn offline

Đây là toàn bộ giới thiệu tính năng CHAT trên hệ thống kientruc.com. Chúc các bạn Kiến Trúc Sư sẽ có những điều bất ngờ thú vị khi đồng hành cùng ADmin và dự án kientruc.com nhé !

2 Bình luận
Unix House Kinh doanh
14/01/2020
Tran Anh Người dùng
14/01/2020
no-image
Bình luận tại đây
Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Chat trực tiếp và miễn phí với chuyên gia!

Click vào icon Tư vấn ngay để bắt đầu cuộc trò chuyện online với bất cứ chuyên gia nào bạn muốn.

Khu vực Hồ Chí Minh
Khu vực Hà Nội
Khu vực khác
Thông tin người mua
ĐƠN HÀNG

Trạng thái đơn hàng

Trạng thái tài chính

Thông tin người mua

Sản phẩm bạn chọn mua